Tin tức

Nhiều đơn vị, địa phương chúc mừng Báo Bạc Liêu nhân dịp 21/6

Thứ Tư, 19/06/2024 | 16:46

Đoàn cán bộ huyện Vĩnh Lợi tặng hoa chúc mừng Báo Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

Sáng 19/6, đoàn cán bộ các đơn vị, địa phương gồm: huyện Vĩnh Lợi, huyện Đông Hải, TP. Bạc Liêu, Công an tỉnh, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đến thăm, gửi lẵng hoa chúc mừng Báo Bạc Liêu nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Đại diện các đoàn đã thông tin sơ lược những kết quả đạt được của đơn vị, địa phương trong 6 tháng đầu năm 2024, những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Các đoàn khẳng định, đạt được những kết quả trên, ngoài sự quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân còn có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí, nhất là Báo Bạc Liêu trong công tác tuyên truyền. Các đơn vị, địa phương gửi lời cảm ơn, chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Bạc Liêu dịp 21/6 vui tươi, ấm áp và mong Báo Bạc Liêu tiếp tục ủng hộ, chia sẻ khó khăn và phối hợp chặt chẽ hơn nữa để làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền.

Thay mặt Báo Bạc Liêu, Tổng Biên tập - Hàn Ái Tiến nhấn mạnh, Báo Bạc Liêu sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các địa phương, đơn vị trong công tác tuyên truyền với dòng thông tin chủ lưu là những tin, bài mang tính tích cực, xây dựng để góp phần tạo sự đồng thuận, cổ vũ, động viên các đơn vị, địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian tới.

Dịp này, các đoàn cũng đến chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Tạp chí Văn hóa - Văn nghệ Bạc Liêu, Đài PT-TH Bạc Liêu và các báo Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

M.Đ - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.