Tin tức

Nhiều đơn vị tổ chức hoạt động vui tết Trung thu cho thiếu nhi

Thứ Ba, 17/09/2024 | 19:21

Chiều 17/9 (nhằm ngày 15/8 âm lịch), tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Châu Thới), Huyện đoàn Vĩnh Lợi phối hợp với Phòng GĐ-ĐT, Phòng LĐ-TB&XH huyện tổ chức chương trình vui tết Trung thu, hội thi trang trí lồng đèn và trao học bổng tiếp sức đến trường cho các em thiếu nhi năm học 2024 - 2025.

Trong khuôn khổ của chương trình, đại biểu đã dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với đất nước. Sau nghi thức dâng hương, các em thiếu nhi đã được nghe đọc thư của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2024.

Tại chương trình, Chi đoàn Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bạc Liêu đã trao 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Ban tổ chức cũng vận động Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ du lịch Đạt Thịnh và các mạnh thường quân trao 40 suất học bổng, 50 phần quà cho học sinh và các em thiếu nhi trên địa bàn huyện. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi trang trí lồng đèn cũng trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại hội thi.

Huyện đoàn Vĩnh Lợi và Bí thư Chi đoàn Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bạc Liêu trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: H.L

* Chiều cùng ngày, Thành đoàn TP. Bạc Liêu phối hợp với Công ty Cổ phần bánh kẹo Bibica tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh (ấp Giồng Giữa, xã Hiệp Thành, TP. Bạc Liêu).

Với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2024, tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 200 phần quà cho các em thiếu nhi của Trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Thành đoàn, là món quà dành tặng cho các em nhân dịp tết Trung thu. Từ đó, góp phần khích lệ, động viên các em chăm ngoan, học giỏi, làm nhiều việc tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. 

H.L - Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.