Tin tức

Nhiều hoạt động chào mừng Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Chủ Nhật, 20/10/2024 | 16:02

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức hội thao và họp mặt chào mừng.

Theo đó, cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại đơn vị tham gia thi nhiều trò chơi hấp dẫn, vui nhộn như: kéo co, nhảy bao bố, bắn cung, ném bóng vào rổ và vượt chướng ngại vật.

Sau khi kết thúc hội thao, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức buổi họp mặt với sự tham dự của đông đảo cán bộ, công chức và người lao động của đơn vị. Dịp này, ông Trần Trung Vĩ - Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và đóng góp tích cực của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động nữ của Văn phòng; gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, mong muốn chị em phụ nữ Văn phòng UBND tỉnh phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, nỗ lực vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ của Văn phòng.

Các vận động viên tham gia thi nhảy bao bố.

* Hội LHPN xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu) phối hợp với Công đoàn cơ sở xã Vĩnh Trạch Đông tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Mày râu vào bếp” lần thứ 3 - năm 2024. Hội thi có sự tham gia của 8 đội thi đến từ Đảng ủy, UBND xã, Công an, Quân sự, 6 ấp và 3 điểm trường trên địa bàn xã.

Với sự chuẩn bị chu đáo và sáng tạo, các đội thi đã trình bày những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại đan xen. Các mâm cơm đa dạng về món, trang trí đẹp, ngon về chất lượng. Sau khi sắp xếp mâm cơm, các đội thi bước vào phần thuyết trình về các món ăn của đội mình.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Công an xã Vĩnh Trạch Đông.

Tin, ảnh: T.H - T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.