Tin tức

Nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9

Thứ Ba, 27/08/2024 | 13:43

Đoàn viên - thanh niên dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: H.L

Hướng đến kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), những ngày này, khắp nơi trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng thiết thực, sôi nổi.

* Ngày 25/8, Câu lạc bộ Tình nguyện Lửa Xanh (trực thuộc Huyện đoàn Vĩnh Lợi) phối hợp với Đoàn cơ sở Phường 3 (TP. Bạc Liêu) và Đoàn cơ sở xã Châu Thới tổ chức về nguồn tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 70 đoàn viên - thanh niên. Tại đây, đoàn viên - thanh niên đã dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến những công lao vĩ đại của Bác Hồ và các anh hùng dân tộc; ôn lại hoàn cảnh lịch sử ra đời và ý nghĩa Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dịp này, các đơn vị đã tặng 10 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Châu Thới.

* Chi đoàn Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Công an tỉnh) phối hợp với Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh và mạnh thường quân tổ chức “Bếp ăn nghĩa tình” tại Bệnh viện. Theo đó, đã tặng 400 suất ăn cho bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

* Bộ CHQS tỉnh cũng vừa tổ chức thành công Giải quần vợt với sự tham gia của 12 cặp vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh. Giải đấu nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao tại các cơ quan, đơn vị theo phương châm “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

H.L - T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.