Tin tức

Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024

Thứ Năm, 27/06/2024 | 08:00

Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6), chiều 26/6, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh tổ chức Hội diễn văn nghệ cho các học viên (HV) đang lao động, học tập, chữa trị tại Cơ sở.

Với chủ đề “Sống đẹp”, tại hội diễn văn nghệ, các HV tranh tài qua các phần thi: ca múa; tiểu phẩm; thiết kế và trình diễn thời trang. Các nội dung chủ yếu nói về tình yêu gia đình, quê hương đất nước; tuyên truyền phòng, chống ma túy, tác hại của ma túy; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tránh xa các tệ nạn, tích cực tham gia công tác phòng, chống tệ nạn ma túy trong cộng đồng.

Tiểu phẩm tuyên truyền tác hại của ma túy do các học viên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh thể hiện.

Trong Tháng hành động phòng, chống ma túy, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh còn tổ chức các trò chơi, các môn thể thao cho các HV tham gia như: Đá cầu lưới, bịt mắt bắt vịt, tìm ngọc... Đồng thời, phối hợp Phòng phòng, chống tệ nạn xã hội tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, truyền thông giáo dục sức khỏe về tác hại của ma túy đối với người sử dụng. 

Thông qua các hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi giúp cho các HV cải thiện về sức khỏe, thể chất, tâm trí, tăng cường ý thức tổ chức, kỷ luật lao động cho các HV trong thời gian cai nghiện, học tập tại Cơ sở, giúp học viên hòa nhập tốt khi về với cộng đồng.

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.