Tin tức

Nhiều hoạt động kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Thứ Sáu, 18/07/2014 | 16:36

* Huyện Phước Long đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

UBND huyện Phước Long cho biết, đến ngày 26/7/2014 sẽ thực hiện hoàn thành công trình ốp đá hoa cương, nâng cấp 2.221 phần mộ liệt sĩ trong Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Song song đó, việc xây dựng nhà khánh tiết trong nghĩa trang và một số công trình phụ (như bờ kè, hồ nước, đường đi nội bộ…) cũng đang đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp khánh thành vào dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014). Tổng kinh phí thực hiện các công trình này trên 18 tỷ đồng. Nguồn kinh phí do cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành, mặt trận, đoàn thể cấp huyện, các xã, thị trấn; các doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và quần chúng nhân dân có điều kiện ở trong và ngoài huyện tự nguyện đóng góp.

Dự kiến, vào chiều 26/7, UBND huyện sẽ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước phong tặng. Tối cùng ngày, chương trình thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ và đêm văn nghệ chào mừng cũng sẽ được tiến hành tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

T.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.