Tin tức

Nhiều hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ Tư, 19/10/2022 | 16:45

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), các đơn vị, địa phương trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

* Sáng 19/10, Hội LHPN TP. Bạc Liêu tổ chức cuộc thi cắm hoa với sự tham gia của 11 đội thuộc Hội LHPN các phường, xã và Hội Phụ nữ Công an thành phố. Mỗi đội gồm 3 thành viên thực hiện các phần thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Người phụ nữ tôi yêu”; thuyết trình ý nghĩa sản phẩm trong thời gian quy định 3 phút. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội Phụ nữ Công an thành phố; giải Nhì cho đơn vị phụ nữ xã Vĩnh Trạch Đông và Phường 2; giải Ba cho đơn vị Phường 5 và Phường 8.

* Trước đó, chiều 18/10, Hội LHPN huyện Vĩnh Lợi đã tổ chức họp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Dịp này, Hội LHPN huyện đã trao tặng 70 phần quà cho chi hội trưởng, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn tiêu biểu trong quá trình tham gia hoạt động, phong trào của các cấp Hội, ở các địa phương.

Lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Lợi tặng quà cho các chi hội, hội viên phụ nữ tiêu biểu. Ảnh: T. N

* Hội LHPN huyện Phước Long cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: thăm và tặng 18 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các cô nguyên là lãnh đạo Hội LHPN huyện, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức ra mắt “Gian hàng rau sạch” của HTX Rau sạch xóm Rẫy (ấp Long Thành, thị trấn Phước Long)…

* Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam vừa công bố kết quả cuộc thi ảnh “Phụ nữ trong cuộc sống”, trong đó, tác phẩm “Những sợi tơ công nghiệp” của tác giả Võ Thị Kim Cương (Bạc Liêu) đoạt Huy chương Vàng. Cuộc thi có 2.819 tác phẩm của 274 tác giả nữ thuộc 49 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia.

Nhóm PV

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.