Tin tức

Phản biện lần 3 Quy hoạch tổng thể phát triển - kinh tế xã hội huyện Đông Hải

Thứ Sáu, 01/08/2014 | 17:03

(BL-CK) Chiều 31/7/2014, Hội đồng phản biện tỉnh đã họp để phản biện lần 3 đối với Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội huyện Đông Hải đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, do UBND huyện Đông Hải làm chủ đầu tư.

Ở lần phản biện thứ 3, Hội đồng phản biện tỉnh sẽ trao đổi, bổ sung, điều chỉnh và thống nhất nội dung phản biện chung đối với quy hoạch để trình UBND tỉnh như: Cơ sở pháp lý, cơ sở khoa học, độ tin cậy của các thông tin, số liệu, tư liệu sử dụng trong quy hoạch. Phản biện về sự đầy đủ, tính thuyết phục trong nội dung đánh giá các điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, dân số, nguồn nhân lực và những yếu tố tác động đến sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Xem xét sự hợp lý, tính thuyết phục về quan điểm và sự phù hợp của các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển chủ yếu về kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục… của quy hoạch.

Ngoài ra, Hội đồng cũng đề nghị bổ sung căn cứ lập quy hoạch; đề nghị đơn vị tư vấn giải thích rõ tốc độ gia tăng bình quân hàng năm của các mục tiêu phát triển của ngành nông - lâm nghiệp và thủy sản; bổ sung tỷ lệ đạt mục tiêu số xã đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.