Tin tức

Phản biện “Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội huyện Đông Hải đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030”

Chủ Nhật, 29/06/2014 | 15:48

Quang cảnh buổi phản biện. Ảnh: C.K

(BL-CK) Sáng 29/6/2014, Hội đồng phản biện tỉnh đã tiến hành họp để phản biện đối với “Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội huyện Đông Hải đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030” do UBND huyện Đông Hải làm chủ đầu tư. Đơn vị tư vấn là Viện Nghiên cứu kinh tế phát triển thuộc Trường đại học Kinh tế TP. HCM. Hội đồng phản biện do Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh thành lập theo Công văn 1647 của UBND tỉnh.

Các thành viên của Hội đồng tập trung phản biện về điều kiện lập quy hoạch như: cơ sở pháp lý, cơ sở khoa học, độ tin cậy của các thông tin, số liệu, tư liệu sử dụng trong quy hoạch. Phản biện vể sự đầy đủ, tính thuyết phục trong nội dung đánh giá các điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, dân số, nguồn nhân lực và những yếu tố tác động đến sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện; xem xét sự hợp lý, tính thuyết phục về quan điểm và sự phù hợp của các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển chủ yếu về kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục… của quy hoạch.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.