Tin tức

Phát động tham gia Cuộc thi Ảnh thời sự - nghệ thuật nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2024

Thứ Hai, 05/08/2024 | 16:26

(BL-HT) Chào mừng Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu diễn ra vào cuối năm 2024, Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật Bạc Liêu phát động tham gia Cuộc thi Ảnh thời sự - nghệ thuật với chủ đề “Hành trình trăm năm nghề muối - đời muối”.

Tác phẩm dự thi phải thể hiện được hình ảnh trăm năm nghề muối, ý nghĩa sâu sắc của đời diêm dân gắn liền với hạt muối; chú trọng sự năng động của Bạc Liêu trong quá trình đưa hạt muối hội nhập, tạo dấu ấn, thương hiệu và niềm tin chất lượng sản phẩm để vươn mình ra khu vực, quốc gia và quốc tế…

Cuộc thi được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, là một trong những hoạt động chính của Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024. Cuộc thi dành cho các tác giả chuyên, không chuyên hiện đang sinh sống, học tập và làm việc trong nước. Tác phẩm không quy định thời gian sáng tác, mỗi tác giả được tham gia không quá 15 tác phẩm. Tác phẩm gửi về website http://www.anhtsntmuoibaclieu2024.com. Thời gian nhận tác phẩm đến hết 17 giờ ngày 28/11/2024.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.