Tin tức

Phát động tuần lễ hưởng ứng “Học tập suốt đời” năm 2013

Thứ Năm, 03/10/2013 | 15:26

(BL-CK) Hội Khuyến học tỉnh phát động tuần lễ hưởng ứng “Học tập suốt đời” năm 2013 trong tất cả các trường học trên địa bàn tỉnh.

Học sinh học nghề tại Trung tâm hướng nghiệp kỹ thuật tổng hợp. Ảnh: C.K

Với chủ đề “Học tập để có nghề nghiệp và lao động ngày càng hiệu quả”, tuần lễ hưởng ứng “Học tập suốt đời” giúp cán bộ, giáo viên, sinh viên, học sinh hiểu được mục đích, ý nghĩa của nhiệm vụ xây dựng xã hội học tập với tinh thần người người học tập, nhà nhà học tập, học tập suốt đời, xây dựng xã hội ngày càng phát triển nhanh và bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng và mỗi cá nhân.

Đồng thời, Hội cũng vận động nhân dân, các tổ chức xã hội tích cực tham gia các hoạt động của tuần lễ hưởng ứng “Học tập suốt đời” một cách thiết thực, nâng cao nhận thức cho mọi người về học tập suốt đời và thiết chế giáo dục ngoài nhà trường, từng bước xây dựng tỉnh nhà trở thành một xã hội học tập. Tuần lễ phát động từ ngày 2-9/10/2013.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.