Tin tức

Phổ biến văn bản pháp luật về quản lý chất lượng và nhãn hàng hóa trong kinh doanh một số nhóm hàng

Thứ Ba, 01/10/2013 | 15:28

(BL-TH) Sáng 1/10/2013, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (thuộc Sở Khoa học&Công nghệ) tổ chức lớp tập huấn “Phổ biến các văn bản pháp luật về quản lý chất lượng và nhãn hàng hóa trong kinh doanh mũ bảo hiểm (MBH) cho người đi mô tô, xe máy; đồ chơi trẻ em; thiết bị điện và điện tử; thép làm cốt bê tông” cho gần 60 cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ông Lâm Văn Khanh, Chi Cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (người đứng) trình bày về tình hình quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: T.H

Ông Huỳnh Hùng Dũng, Phó Giám đốc Sở Khoa học&Công nghệ; Lâm Văn Khanh, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cùng đại diện Phòng Kinh tế TP. Bạc Liêu, Phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện đã về dự.

Tham dự tập huấn, các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp được nghe báo cáo viên trình bày nhiều vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa của MBH cho người đi mô tô, xe máy; đồ chơi trẻ em; thiết bị điện và điện tử; thép làm cốt bê tông trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Hướng dẫn các Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về: MBH cho người đi mô tô, xe máy; an toàn đồ chơi trẻ em; thép làm cốt bê tông; an toàn đối với thiết bị điện và điện tử; tương thích điện từ đối với thiết bị điện và điện tử gia dụng và các mục đích tương tự. Đồng thời, phổ biến về qui định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường và chất lượng sản phẩm hàng hóa theo Nghị định 80/2013/NĐ-CP ngày 19/7/2013 của Chính phủ…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.