Tin tức

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận khảo sát các công trình, dự án chuẩn bị cho sự kiện xúc tiến đầu tư năm 2022

Chủ Nhật, 16/10/2022 | 09:26

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh khảo sát Dự án Nhà máy chế biến thủy sản của Công ty Cổ phần Việt - Úc Nhà Mát.

Chiều 15/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận cùng lãnh đạo các sở ban, ngành đi khảo sát các công trình, dự án sắp khởi công và khánh thành chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022.

Theo đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận đã đến khảo sát Dự án Nhà máy chế biến thủy sản của Công ty Cổ phần Việt - Úc Nhà Mát; Dự án Nguyễn Kim 1 và Nguyễn Kim 2; một số hạng mục công trình thuộc Dự án Khu du lịch Nhà Mát của Công ty Cổ phần Ô tô Bảo Toàn; Dự án Trung tâm thương mại siêu thị GO! Bạc Liêu của Công ty Cổ phần Bất động sản Việt - Nhật…

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận (bên trái) tham quan một số hạng mục công trình của Dự án Khu du lịch Nhà Mát.

Sau chuyến khảo sát, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận có buổi làm việc với các sở, ngành và các công ty, doanh nghiệp.

Tại buổi làm việc, đại diện các công ty, doanh nghiệp báo cáo về tình hình đẩy nhanh tiến độ thi công và những thuận lợi, khó khăn để các dự án sớm hoàn thành, kịp phục vụ sự kiện xúc tiến đầu tư năm 2022.

Quang cảnh buổi làm việc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận cho rằng đây là những dự án lớn, quan trọng của tỉnh, do đó tỉnh lựa chọn để tổ chức khánh thành nhận dịp tỉnh tổ chức chuỗi sự kiện lớn. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao các doanh nghiệp đã rất cố gắng và đang làm quyết liệt để dự án sớm hoàn thành và cơ bản đã hoàn thành, đăng ký với UBND tỉnh khánh thành, khởi công dự án. Mặc dù vẫn còn gặp những vướng mắc, khó khăn nhưng tinh thần làm việc của các doanh nghiệp là rất khẩn trương. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục triển khai thực hiện các hạng mục còn lại nhanh hơn nữa, làm quyết liệt hơn nữa; các công trình được chọn khánh thành dịp này phải đảm bảo mỹ quan, sạch - đẹp và là công trình có ý nghĩa. Đồng thời đề nghị các sở, ngành phải hỗ trợ tối đa để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các dự án, để dự án hoàn thành đúng kế hoạch, nhất là việc duy tu, sửa chữa một số tuyến đường hiện đã xuống cấp trầm trọng, đi lại rất khó khăn; hoàn thiện các thủ tục cho nhà đầu tư. Những thủ tục nào đúng quy định thì phải làm nhanh cho nhà đầu tư.

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.