Tin tức

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Vương Phương Nam thăm nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển

Chủ Nhật, 03/12/2017 | 15:48

(BL-CT) Sáng 3/12/2017, thay mặt UBND tỉnh Bạc Liêu, ông Vương Phương Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển tại nhà riêng của nhạc sĩ ở quận 12 (TP. HCM). Cùng đi, có ông Tạ Hoàng Nhiệm - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh.

Ông Vương Phương Nam chúc nhạc sĩ mau bình phục sức khỏe và có những sáng tác mới đóng góp làm đẹp cho đất nước và cho tỉnh Bạc Liêu; đồng thời hỗ trợ nhạc sĩ 10 triệu đồng để điều trị bệnh. Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển cảm ơn sự quan tâm của UBND tỉnh và cá nhân ông Vương Phương Nam. Cũng trong dịp này, nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển giới thiệu sơ lược với ông Vương Phương Nam công trình dịch nội dung bản Dạ cổ hoài lang của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu ra ngoại văn; bản tiếng Pháp của nhà báo Danh Đức (Báo Tuổi Trẻ), bản tiếng Anh của nhà báo Tố Loan (Báo Thanh Niên) và bản tiếng Quan thoại của nhà báo Liêu Phúc Minh (Báo Pháp Luật TP. HCM). Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển tin rằng nếu công bố công trình này thì nhiều nhà nghiên cứu âm nhạc và giới trẻ sẽ biết thêm về “Dạ cổ hoài lang”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam hứa sẽ nghiên cứu và tạo điều kiện công bố công trình này.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.