Tin tức

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Cao Xuân Thu Vân chúc mừng Nhà hát Cao Văn Lầu sau vở diễn “Đêm lạnh chùa hoang”

Chủ Nhật, 04/04/2021 | 15:44

(BL-CT) Tối 3/4/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Cao Xuân Thu Vân đã tặng hoa chúc mừng và biểu dương tập thể nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Cao Văn Lầu, sau khi cùng đông đảo khán giả thưởng thức vở cải lương “Đêm lạnh chùa hoang” (kịch bản: soạn giả Yên Lang, đạo diễn: Ngô Quốc Khánh).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Cao Xuân Thu Vân (thứ ba từ trái sang) tặng hoa chúc mừng các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Cao Văn Lầu. Ảnh: P.T.C

Vở diễn có sự tham gia của NSƯT Giang Tuấn, NSƯT Mỹ Hạnh, đặc biệt là có sự góp mặt của nghệ sĩ Như Huỳnh - người vừa đoạt giải diễn viên cải lương xuất sắc năm 2020 do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam bình chọn.

“Đêm lạnh chùa hoang” là một trong những vở kinh điển của cải lương Việt Nam, được Nhà hát Cao Văn Lầu dàn dựng khá thành công, thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức. Nhà hát Cao Văn Lầu vẫn duy trì định kỳ việc biểu diễn các vở cải lương vào tối thứ 7 hàng tuần để phục vụ giới mộ điệu trong và ngoài tỉnh. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.