Tin tức

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ngô Vũ Thăng tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm và chào xã giao

Thứ Năm, 03/10/2024 | 19:27

Chiều 3/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ngô Vũ Thăng đã tiếp ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm và chào xã giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Vũ Thăng đón tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh - Madan Mohan Sethi đến thăm và chào xã giao.

Tại buổi tiếp, ngài Madan Mohan Sethi đã bày tỏ niềm vui khi được lãnh đạo UBND tỉnh đón tiếp; đồng thời thông tin về tình hình kinh tế, đầu tư của Ấn Độ vào thị trường Việt Nam. Ngài Tổng Lãnh sự cho rằng, các tỉnh ĐBSCL nói chung, Bạc Liêu nói riêng, có thể tổ chức đoàn sang Ấn Độ giao lưu, kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư. Theo ngài Madan Mohan Sethi, thời gian qua đã có 1 triệu lượt khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam; trong đó, nhiều du khách đến các tỉnh ĐBSCL và Bạc Liêu. Bạc Liêu là một trong những cái nôi của Đờn ca tài tử, Ngài Tổng Lãnh sự mong muốn tỉnh đưa đoàn sang Ấn Độ để giao lưu văn hóa - văn nghệ. Đồng thời, mong muốn các em học sinh, sinh viên ĐBSCL nói chung, Bạc Liêu nói riêng sang Ấn Độ du học...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ngô Vũ Thăng và Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh - Madan Mohan Sethi trao đổi tại buổi làm việc.

Ngài Madan Mohan Sethi cám ơn lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu thời gian qua đã ủng hộ, đồng hành cùng Tổng Lãnh sự Ấn Độ trong việc triển khai thành công một số dự án trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, bày tỏ hy vọng lãnh đạo tỉnh thời gian tới tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư Ấn Độ tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Bạc Liêu…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Vũ Thăng tặng quà lưu niệm cho ngài Madan Mohan Sethin - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ngô Vũ Thăng thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bạc Liêu, đặc biệt về thế mạnh nông nghiệp, thủy sản. Với mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm ngành công nghiệp tôm cả nước, địa phương đã và đang kêu gọi đầu tư trên lĩnh vực nuôi tôm công nghệ cao; tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có doanh nghiệp Ấn Độ đến đầu tư tại Bạc Liêu…

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.