Tin tức

Phúc khảo vở cải lương “Băng Tuyền nữ chúa”

Thứ Ba, 16/07/2024 | 15:07

Tối 15/7, Nhà hát Cao Văn Lầu tổ chức phúc khảo vở cải lương “Băng Tuyền nữ chúa” (kịch bản: Yên Lang, đạo diễn: Khánh Hòa) - ảnh. Đây là vở được Nhà hát dàn dựng nhằm báo cáo sơ kết nửa chặng đường thực hiện “Đề án phát triển nghệ thuật sân khấu cải lương tỉnh Bạc Liêu giai đoạn 2021 - 2025” do UBND tỉnh ban hành.

Đại diện lãnh đạo Sở VH-TT&DL đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Nhà hát, đội ngũ nghệ sĩ và đặc biệt là vai trò đạo diễn của nghệ sĩ trẻ Khánh Hòa; đồng thời có vài góp ý để vở diễn chỉn chu hơn. Sau khi phúc khảo và hoàn thiện, vở “Băng Tuyền nữ chúa” sẽ được biểu diễn phục vụ khán giả tại Nhà hát Cao Văn Lầu.

“Đề án phát triển nghệ thuật sân khấu cải lương tỉnh Bạc Liêu giai đoạn 2021 - 2025” nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật sân khấu cải lương; tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ nghệ sĩ, diễn viên giao lưu, học hỏi, trau dồi nghề nghiệp.

Tin, ảnh: C.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.