Tin tức

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Hỗ trợ máy lọc nước trị giá 50 triệu đồng cho Trường tiểu học Vĩnh Mỹ A1

Thứ Ba, 17/09/2024 | 15:22

* Đoàn thiện nguyện “Hành trình đến buôn làng” tài trợ 2 phòng học tại huyện Hồng Dân

Ngày 17/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (thuộc Sở LĐ-TB&XH) đã đến trao bảng tượng trưng hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cho Ban Giám hiệu Trường tiểu học Vĩnh Mỹ A1 (xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình). Số tiền này được dùng để trang bị máy lọc nước, giúp nhà trường có nguồn nước đảm bảo an toàn vệ sinh cho học sinh, giáo viên sử dụng không chỉ trong năm học 2024 - 2025 mà cả những năm tiếp theo.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban Giám hiệu Trường tiểu học Vĩnh Mỹ A1.

* UBND huyện Hồng Dân vừa tổ chức lễ bàn giao 2 phòng học mới, khuôn viên, sân chơi và trang thiết bị giảng dạy, học tập cho Trường tiểu học Trần Kim Túc (ấp Thống Nhất, xã Ninh Thạnh Lợi A, huyện Hồng Dân). Diện tích sử dụng là 56m2/phòng, tổng kinh phí xây dựng trên 560 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Đoàn thiện nguyện “Hành trình đến buôn làng” tài trợ.  Bên cạnh đầu tư xây dựng phòng học mới, Trường tiểu học Trần Kim Túc còn được đầu tư trang bị bàn ghế học sinh và giáo viên, tivi, lắp đặt thiết bị điện phục vụ trong quá trình giảng dạy và học tập. Kinh phí đầu tư trang thiết bị là 110 triệu đồng, do Ngân hàng Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ.

Nhân dịp này, Đoàn thiện nguyện “Hành trình về với buôn làng” còn trao tặng cho thư viện của đơn vị 2 kệ sách và hơn 200 đầu sách các loại, nhằm phục vụ giáo viên và học sinh, tặng 130 phần quà bánh trung thu cho các em học sinh của đơn vị.

Lãnh đạo UBND huyện Hồng Dân tặng giấy khen cảm ơn các nhà tài trợ.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.