Tin tức

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam: Tặng quà cho 50 trẻ em bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn

Thứ Ba, 28/05/2024 | 15:44

Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và Quốc tế Thiếu nhi (1/6), ngày 28/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) Việt Nam phối hợp với  Sở LĐ-TB&XH Bạc Liêu tổ chức tặng quà cho gia đình có trẻ em bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn trên địa bàn xã Lộc Ninh (huyện Hồng Dân) -  ảnh.

Tại đây, đoàn công tác Quỹ BTTE Việt Nam được nghe chính quyền địa phương báo cáo tình hình hạn hán, xâm nhập mặn trên địa bàn vừa qua, cũng như những tác động của hạn, mặn đến hoạt động sản xuất, đời sống của người dân. Nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ dân và chung tay chăm lo cho trẻ em xã Lộc Ninh, Quỹ BTTE Việt Nam đã hỗ trợ các phần quà trị giá 55 triệu đồng gồm: 50 triệu đồng mua vật dụng chứa nước (bình, thùng chứa nước) cho gia đình có trẻ em bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn và 50 suất quà là nhu yếu phẩm (100.000 đồng/suất). Tổng kinh phí các phần quà là 50 triệu đồng, do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam tài trợ.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.