Tin tức

Ra mắt “Điểm kết nối hạn chế dùng tiền mặt” tại Phường 8

Thứ Bảy, 24/08/2024 | 16:37

Sáng 24/8, Ngân hàng Nam Á - Chi nhánh Bạc Liêu phối hợp cùng Thành đoàn TP. Bạc Liêu, UBND Phường 8 (TP. Bạc Liêu) tổ chức ra mắt “Điểm kết nối hạn chế dùng tiền mặt” trên tuyến đường 23/8 (Phường 8).

Các đơn vị tặng mã QR cho người dân Phường 8 để tăng cường phương thức thanh toán điện tử.

Tại buổi ra mắt, nhân viên Ngân hàng và đoàn viên - thanh niên TP. Bạc Liêu đã tuyên truyền cho người dân, các cơ sở kinh doanh những nội dung liên quan đến chuyển đổi số, sử dụng những tiện ích của các phần mềm điện tử mang lại và hỗ trợ mở tài khoản thanh toán điện tử, tặng mã QR. Dịp này, Ngân hàng Nam Á - Chi nhánh Bạc Liêu cũng trao tặng 10 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 8 nhằm tiếp sức cho các em trong năm học mới 2024 - 2025.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ của người dân TP. Bạc Liêu về chuyển đổi số, đưa việc sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trở thành thói quen, giảm tỷ lệ tiền mặt trong lưu thông trên địa bàn.

Tin, ảnh: H.T

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.