Tin tức

Ra quân cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết

Thứ Tư, 16/11/2022 | 17:19

(BL-TH) Chiều 15/11/2022, tại trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - Công an tỉnh, lực lượng CSGT tỉnh phối hợp với lực lượng Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động tổ chức lễ ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) dịp tết Dương lịch, tết Nguyên đán Quý Mão và các Lễ hội đầu xuân 2023 (từ ngày 15/11/2022 - 5/2/2023).

Các lực lượng phối hợp quyết tâm thực hiện thắng lợi cao điểm. Ảnh: T.H

Theo đó, các lực lượng quyết tâm chủ động nắm chắc tình hình, triển khai đồng bộ các phương án đảm bảo TTATGT ổn định, thông suốt cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết. Phấn đấu kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết, số người bị thương) so với thời gian liền kề và cùng kỳ năm trước; không để xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên các tuyến, địa bàn trọng điểm và không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Phối hợp với các đơn vị chức năng đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật trên tuyến giao thông, không để xảy ra tình trạng đua xe, cổ vũ đua xe trái phép…

Đồng thời, xây dựng kế hoạch, phương án bảo vệ tuyệt đối an toàn các đoàn công tác của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và khách quốc tế đến thăm, làm việc tại tỉnh Bạc Liêu. Đặc biệt là thời gian diễn ra Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022.

Tối cùng ngày, các lực lượng đã xuống đường tuần tra, kiểm soát và xử lý các hành vi vi phạm về TTATGT trên tuyến Quốc lộ 1A và khu vực Bến xe Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.