Tin tức

Sẽ có nhiều hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025)

Thứ Ba, 17/09/2024 | 09:09

Ngày 16/9, Tỉnh ủy Bạc Liêu đã ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025)

Cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Bạc Liêu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Với mục đích ôn lại truyền thống vẻ vang, những đóng góp quan trọng, to lớn, sứ mệnh cao cả của báo chí cách mạng Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, thực hiện công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế; cổ vũ, động viên, biếu dương, tôn vinh và tri ân những thế hệ người làm báo, các cơ quan báo chí của tỉnh có thành tích tiêu biểu, xuất sắc, bồi dưỡng, giáo dục niềm tự hào, lòng yêu nghề đối với những người làm báo hôm nay; khẳng định sự quan tâm chăm lo sâu sắc của Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền các cấp của tỉnh đối với báo chí, Kế hoạch đã đề ra nhiều hoạt động, sự kiện để kỷ niệm dấu mốc 100 năm Báo chí cách mạng Việt Nam.

Cụ thể, Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan báo chí xây dựng kế hoạch thông tin tuyên truyền thường xuyên về kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, chương trình sâu sắc có nội dung, hình thức phong phú, sinh động, đa dạng, chất lượng và hiện đại.

Tố chức gặp mặt, ôn lại truyền thống, tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các cơ  quan báo chí, những nhà báo có thành tích tiêu biểu trong sự nghiệp báo chí của tỉnh nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Xây dựng phim, phóng sự tài liệu kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm về nội dung: Báo chí đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh; xu hướng phát triển báo chí hiện đại; giải pháp xây dựng đội ngũ những người làm báo đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới...

Trưng bày các ấn phấm báo chí và hình ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh. Biên soạn, phát hành cuốn sách “Lịch sử Báo chí Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu, giai đoạn 1930 - 2025”. Tổ chức các Giải báo chí truyền thống của tỉnh, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng…

Các hoạt động được tổ chức trong khoảng thời gian từ đầu năm đến tháng 6/2025.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.