Tin tức

Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu: Khởi động chương trình “Tự hào hàng Việt” năm 2024

Chủ Nhật, 01/09/2024 | 15:58

Tối 31/8, Siêu thị Co.opmart  Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động chương trình “Tự hào hàng Việt” năm 2024. Ông Châu Quốc Việt - Phó Giám đốc Sở Công thương, đại diện chính quyền địa phương và nhiều khách hàng cùng tham dự. Chương trình cũng là hoạt động của Saigon Co.op nhằm chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9.

Lãnh đạo Sở Công thương, UBND Phường 7 và Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu thực hiện nghi thức khởi động chương trình.

Cụ thể, chương trình “Tự hào hàng Việt” năm 2024 diễn ra trong 21 ngày, từ 29/8 - 18/9, siêu thị dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt; phối hợp cùng hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng; sale tưng bừng mừng đại lễ 2/9; ưu đãi ngập tràn; deal khủng cuối tuần… Đặc biệt, còn có lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần để khách hàng có thể đến và trải nghiệm những đặc sản Việt trên mọi miền đất nước.

Là một trong những hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Saigon Co.op nên tháng “Tự hào hàng Việt” năm nay được đầu tư mạnh, tập trung vào công tác kết nối với các đối tác kinh doanh và khách hàng. Khách hàng của Saigon Co.op có thể đồng hành cùng chương trình “Tinh thần Việt - Chung tay làm điều hay” bằng cách đóng góp điểm mua hàng theo trị giá hóa đơn (toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được triển khai thực hiện dự án Co.op Cares). Theo đó, Saigon Co.op phối hợp cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường - Xanh sạch khỏe” tại các trường học trên toàn quốc với các hạng mục như xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao; trang bị hệ thống lọc nước.

Nét mới của chương trình “Tự hào hàng Việt” năm nay còn là Saigon Co.op phối hợp cùng Báo Người Lao Động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt, cuộc thi dành cho bạn đọc trong và ngoài nước được phát động vào đầu tháng 8/2024, tổng kết và trao giải vào cuối tháng 10/2024. Đây là cuộc thi góp phần cổ vũ, vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, xây dựng nét văn hóa tiêu dùng hàng nội địa.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.