Tin tức

Sơ kết biên soạn Lịch sử báo chí Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu, giai đoạn 1930 - 2025

Thứ Ba, 10/09/2024 | 17:55

Chiều 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết biên soạn Lịch sử báo chí Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu, giai đoạn 1930 - 2025.

Quang cảnh hội nghị.

Theo báo cáo, sau hơn 1 năm triển khai, Ban Chỉ đạo (BCĐ) đã tổ chức 10 cuộc họp với sự tham dự đầy đủ của các thành viên Ban Biên soạn, Ban Biên tập và đại diện Tổ sưu tầm. Tổ sưu tầm cũng đã tổ chức nhiều chuyến đi sưu tầm tại Bảo tàng báo chí Quốc gia ở Hà Nội, các Bảo tàng ở TP. Hồ Chí Minh, Côn Đảo; gặp gỡ một số nhân vật am hiểu lịch sử ở Cà Mau, Sóc Trăng, Vĩnh Long… Hiện BCĐ, Ban Biên tập đã tiếp nhận sản phẩm sơ thảo lần 1 đúng theo tiến độ.

Tại hội nghị, BCĐ cũng như các thành viên tham gia thực hiện Lịch sử báo chí Đảng bộ tỉnh đã phân tích những khó khăn, vướng mắc để có giải pháp, phương hướng cho giai đoạn sắp tới. BCĐ và các thành viên thể hiện quyết tâm thực hiện đạt tiến độ đề ra nhằm chào mừng kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.