Tin tức

Sở LĐ-TB&XH: Truyền thông, định hướng cho người tham gia thụ hưởng chương trình, tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản

Thứ Ba, 27/08/2024 | 15:05

Sáng 27/8, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức truyền thông, định hướng cho người tham gia thụ hưởng chương trình, tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản, trợ giúp pháp lý, trợ giúp xã hội và bình đẳng giới cho gần 70 hộ nghèo, cận nghèo và hộ mới thoát nghèo - (ảnh).

Mục đích của lớp truyền thông này nhằm nâng cao nhận thức cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ mới thoát nghèo về quyền lợi và các chính sách của Đảng, Nhà nước dành cho hộ nghèo, cận nghèo và mới thoát nghèo trong giai đoạn 2021 - 2025. Đồng thời, tuyên truyền cho các đối tượng này cách thức tham gia các mô hình, dự án của Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững; cũng như nghĩa vụ khi tham gia và thụ hưởng các dự án của chương trình. Đặc biệt là truyền thông về chính sách trợ giúp pháp lý cho hộ nghèo, cận nghèo và các nội dung liên đến trợ giúp xã hội cùng bình đẳng giới.

Tin, ảnh: Trần Yến

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.