Tin tức

Sở NN&PTNT thông báo lịch điều tiết nước

Thứ Sáu, 01/12/2017 | 16:39

(BL-TA) Từ ngày 1 - 15/12/2017, Sở NN&PTNT  thực hiện lịch điều tiết nước để phục vụ sản xuất lúa, tôm trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, các cống như: Khúc Tréo, Sư Son mở ra - vào hai chiều; cống Nọc Nạng mở tiêu nước ra một chiều. Riêng các cống Láng Trâm, Nhàn Dân, Lầu Bằng mở ra - vào hai chiều;  cống Giá Rai, Hộ Phòng, Cây Gừa mở tiêu nước ra một chiều.

Đối với các cống vùng ngọt từ cống Láng Tròn đến Đông Nàng Rền, các cống phân ranh mặn ngọt trên địa bàn các huyện Phước Long, Hồng Dân và TX. Giá Rai thường xuyên có chế độ theo dõi, quan trắc và mở tiêu ô nhiễm, rửa mặn và tiêu úng cục bộ (nếu có), phục vụ sản xuất lúa thu đông và đông xuân vùng ngọt ổn định của tỉnh…

Sở NN&PTNT đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các đơn vị chức năng trên địa bàn thông báo chi tiết lịch điều tiết nước trên hệ thống truyền thanh của xã, phường, thị trấn nhằm giúp nông dân chủ động sản xuất và đảm bảo giao thông đường thủy được thông suốt.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.