Tin tức

Sở VH-TT&DL Bạc Liêu tham gia Ngày hội Gia đình tiêu biểu miền Tây Nam Bộ

Thứ Bảy, 17/08/2024 | 15:55

Tối 16/8, Sở VH-TT&DL Bạc Liêu tham gia các phần thi trong khuôn khổ “Ngày hội gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ lần thứ V - Bạc Liêu năm 2024”.

Đội Sở VH-TT&DL Bạc Liêu thi đọc sách cùng con.

Với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, các gia đình thuộc đội Sở VH-TT&DL Bạc Liêu thi biểu diễn nghệ thuật “Gia đình tài năng” với tiểu phẩm “Vợ tôi là công an”, thi biểu diễn thời trang, đọc sách cùng con với cuốn sách “Dạy con dùng tiền” và thi vận động “Vui chơi cùng con”. Ngoài ra, Sở còn tham gia hoạt động trưng bày giới thiệu các sản phẩm OCOP, du lịch đặc trưng của Bạc Liêu.

Ngày hội là sự kiện thường niên cấp khu vực, quy tụ 63 gia đình tiêu biểu đến từ 13 tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ nhằm tôn vinh, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam nói chung và khu vực nói riêng; góp phần xây dựng và hoàn thiện “hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị gia đình và hệ giá trị con người Việt Nam trong tình hình mới”.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.