Tin tức

Tặng thẻ bảo hiểm và quà “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 31/08/2024 | 15:27

Ngày 31/8, Báo Bạc Liêu phối hợp với Trường THCS Võ Thị Sáu (xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải) tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới 2024 - 2025.

Theo đó, đại diện Báo Bạc Liêu đã trao 50 thẻ bảo hiểm y tế trị giá trên 44 triệu đồng; tặng 50 suất quà (mỗi suất gồm 20 quyển tập và 1 ba-lô học sinh) với tổng trị giá 20 triệu đồng. Chương trình do Báo Bạc Liêu vận động mạnh thường quân Huỳnh Trung Hiếu (TP. Cần Thơ) và Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh hỗ trợ.

Trường THCS Võ Thị Sáu nằm ở xã vùng xa, còn nhiều khó khăn của huyện Đông Hải. Được biết trong năm học 2024 - 2025, trường có 12 lớp ở 4 khối với hơn 420 học sinh. Trong đó, có hơn 100 học sinh thuộc diện hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, hộ nghèo, cận nghèo cần được giúp đỡ. Những phần quà hỗ trợ nhân dịp đầu năm học này sẽ góp phần giúp các em giảm bớt phần khó khăn, tạo động lực để phấn đấu hơn nữa trong học tập.

Đại diện Báo Bạc Liêu trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh xã Long Điền Tây (huyện Đông Hải). Ảnh: H.T

* Trước đó, chiều 30/8, Công an TP. Bạc Liêu cũng đã tổ chức trao 100 suất quà “Tiếp sức đến trường” năm học 2024 - 2025 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt tại 2 trường: Tiểu học Ngô Quyền và THCS Nguyễn Huệ (xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu). Những phần quà thiết thực nhân dịp đầu năm học mới của các cán bộ, chiến sĩ công an trao tặng như: tập, sách giáo khoa, ba-lô, mũ bảo hiểm… đã tiếp thêm động lực để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và nỗ lực hơn nữa trong học tập.

Công an TP. Bạc Liêu tặng quà “Tiếp sức đến trường” cho học sinh xã Vĩnh Trạch Đông. Ảnh: Đ.K.C

T.T - Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.