Tin tức

Tập huấn tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện

Chủ Nhật, 10/12/2017 | 15:58

(BL-HT) Ngày 10 và 11/12, Sở TT-TT phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, Bưu điện tỉnh tổ chức tập huấn công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định 45 của Thủ tướng Chính phủ.

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: H.T

Gần 80 cán bộ, nhân viên hệ thống bưu điện trong tỉnh được tập huấn các nội dung về: quy trình nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu điện; Quyết định của UBND tỉnh công bố danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban ngành tỉnh thực hiện và không thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích; hướng dẫn thực hiện cụ thể một số TTHC của các sở, ban ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố...

Lớp tập huấn nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả nhiệm vụ phục vụ nhu cầu giải quyết TTHC của doanh nghiệp, nhân dân; từng bước xây dựng nền hành chính Nhà nước văn minh và hiện đại.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.