Tin tức

Thăm, chúc mừng nhà giáo tiêu biểu nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Tư, 16/11/2022 | 17:13

Sáng 16/11, đoàn cán bộ tỉnh do bà Lâm Thị Sang - Giám đốc Sở GD-KH&CN làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng cán bộ quản lý, thầy cô giáo tiêu biểu đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. Đoàn đã đến thăm các ông Trương Công Lập - nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT, Hồ Quang Huy - nguyên Giám đốc Sở GD-KH&CN, Lý Việt Hùng - Chánh Thanh tra Sở GD-ĐT, bà Tô Ngọc Dung - nguyên Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở GD-ĐT, Nhà giáo ưu tú Huỳnh Hữu Phước - nguyên Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hòa Bình, cô Văn Thị Hạnh - nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phùng Ngọc Liêm và cô Huỳnh Thị Bích Liên - nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Phan Ngọc Hiển.

Đoàn cán bộ tỉnh tặng hoa chúc mừng cô Huỳnh Thị Bích Liên, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Phan Ngọc Hiển. Ảnh: Đ.K.C

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và gửi những lời chúc tốt đẹp đến nguyên lãnh đạo ngành GD-ĐT tỉnh và các thầy, cô đã nghỉ hưu. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các thầy, cô sẽ tiếp tục dùng chuyên môn, kinh nghiệm của mình để hướng dẫn, đóng góp cho sự nghiệp “trồng người” của tỉnh.

Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.