Tin tức

Thăm hỏi nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Ba, 17/09/2024 | 11:02

Sáng 17/9, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Ban ATGT TX. Giá Rai tổ chức đoàn đến thăm hỏi các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Giá Rai.

Đoàn đã đến gặp gỡ, thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống đối với 12 nạn nhân, thân nhân nạn nhân TNGT, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, đoàn đã tặng mỗi gia đình 1 triệu đồng cùng 20kg gạo.

Trước đó, ngày 16/9, Ban ATGT tỉnh, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cũng phối hợp với Ban ATGT TP. Bạc Liêu đi thăm, trao quà cho 12 nạn nhân, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, phường trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Được biết, từ nay đến ngày 20/9, Ban ATGT tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức thăm hỏi, trao quà cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT khó khăn ở các huyện Đông Hải, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi và Hòa Bình. Tổng số các nạn nhân, gia đình nạn nhân được thăm hỏi đợt này là 65 trường hợp, với tổng số tiền khoảng 65 triệu đồng và 1,3 tấn gạo. Kinh phí tổ chức hoạt động do Ban ATGT tỉnh và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đảm nhiệm.

Hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình nạn nhân TNGT trong lúc khó khăn là một trong những chương trình nhân đạo được Ban ATGT tỉnh phối hợp với Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh thực hiện hàng năm. Qua đó, nhằm kịp thời động viên, giúp đỡ các gia đình nạn nhân TNGT vượt qua nỗi đau mất mát, giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Trao quà cho các gia đình có nạn nhân TNGT khó khăn

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.