Tin tức

Thành đoàn TP. Bạc Liêu: Ủng hộ gần 50 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

Thứ Tư, 30/10/2013 | 18:46

* Tặng 550 suất quà cho bà con tỉnh Quảng Bình bị bão, lũ

Mới đây, Ban Thường vụ Thành đoàn TP. Bạc Liêu đã vận động 4 trường THPT và 26 liên đội trường THCS tham gia ủng hộ, giúp đỡ học sinh và đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của cơn bão số 10.

Hình thức ủng hộ là quyên góp bằng tiền mặt (ảnh), tiền tiết kiệm từ việc ăn sáng, tiền nuôi heo đất, bán giấy cũ… Qua đó, các đơn vị trên đã vận động gần 50 triệu đồng. Số tiền này đã gửi về Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn để chuyển đến cho đồng bào miền Trung.

* Ban từ thiện Phật giáo TP. Bạc Liêu vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các gia đình ở tỉnh Quảng Bình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do cơn bão số 10.

Đoàn đã trao 550 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho trẻ em làng SOS Đồng Hới (TP. Đồng Hới) và người dân của 4 xã: Lương Ninh, Duy Ninh (huyện Quảng Ninh), Dương Thủy, Cảnh Dương (huyện Quảng Trạch). Tổng số tiền là 165 triệu đồng, được vận động từ các mạnh thường quân, người hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

V. Hùng - H. Thọ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.