Tin tức

Thành lập 6 đoàn kiểm tra, giám sát chuyên đề

Thứ Hai, 07/07/2014 | 17:33

(BL-LA) Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, trong 6 tháng đầu năm 2014, đã có 4 đoàn kiểm tra và 2 đoàn giám sát chuyên đề được thành lập theo quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Các đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với 32 cấp ủy, tổ chức Đảng trực thuộc Tỉnh ủy về việc tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng; việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác phòng chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong quản lý, sử dụng ngân sách và mua sắm tài sản công… Các đoàn kiểm tra đang tiến hành quy trình kiểm tra cũng như xây dựng báo cáo kết quả kiểm tra trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Bên cạnh các đoàn kiểm tra, 2 đoàn giám sát chuyên đề cũng đang triển khai kế hoạch giám sát ở 4 cấp ủy, tổ chức Đảng trực thuộc Tỉnh ủy. Nội dung giám sát là việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Trung ương về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Nghị quyết Tỉnh ủy về đẩy mạnh phát triển du lịch.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.