Tin tức

Thành lập Ban chỉ đạo thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”

Thứ Năm, 24/10/2013 | 09:00

(BL-CK) Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa công bố Quyết định số 1462/QĐ-UBND của UBND tỉnh về việc thành lập Ban chỉ đạo thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai Quyết định thành lập Ban chỉ đạo của UBND tỉnh. Ảnh: C.K

Theo đó, Ban chỉ đạo có 18 thành viên ở các ban, ngành, địa phương, gồm: Hội Chữ thập đỏ tỉnh là cơ quan thường trực, sở LĐ-TB&XH, sở GD&ĐT, sở Y tế, Tỉnh đoàn, Hội Cựu chiến binh, Hội LHPN, Công đoàn viên chức tỉnh, Hội Nông dân và các Phó Chủ tịch UBND các huyện, thành phố. Ban chỉ đạo thực hiện việc tuyên truyền, tổ chức, phát động nội dung cuộc vận động đến các tổ chức chính trị, xã hội, cá nhân, chủ doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tôn giáo, các mạnh thường quân… phối hợp với các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, các cơ quan đơn vị, các địa phương khảo sát, thống kê đối tượng gặp nhiều khó khăn để có biện pháp giúp đỡ.

Ban chỉ đạo cũng thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động, Kế hoạch tổ chức phát động cuộc vận động giai đoạn 2014 - 2016. Mục tiêu đến năm 2016 sẽ có 2.990 hộ có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ với mức thấp nhất là 1 triệu đồng/hộ/năm…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.