Tin tức

Thu giữ gần 40kg tôm bị bơm chích tạp chất

Thứ Hai, 24/06/2024 | 16:50

(BL-CL) Chiều 23/6, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh do ông Hà Văn Buôl - Chánh Thanh tra Sở NN&PTNT làm trưởng đoàn đã bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang một hộ dân trên địa bàn xã Phước Long (huyện Phước Long) đang tổ chức bơm, chích tạp chất vào tôm nguyên liệu.

Cụ thể, sau thời gian nắm thông tin, theo dõi, chiều 23/6, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh đã bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang cơ sở của ông Trần Văn Hậu (ấp Phước Thành, xã Phước Long, huyện Phước Long) có 14 công nhân đang tổ chức bơm, chích tạp chất vào tôm nguyên liệu (ảnh). Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã phát hiện bên trong cơ sở có nhiều thùng chứa chất Agar và tôm sú nguyên liệu. Qua kiểm tra nhanh tại hiện trường, các thành viên trong đoàn đã phát hiện và tạm giữ gần 40kg tôm có chứa tạp chất.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản, thu giữ toàn bộ số tôm nói trên, đồng thời lập biên bản và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.