Tin tức

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty Cổ phần Bao bì dầu khí Việt Nam

Chủ Nhật, 29/10/2023 | 17:04

Ngày 28/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn, cứu hộ (CNCH) - Công an tỉnh phối hợp tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH của cơ quan Công an tại Công ty Cổ phần Bao bì dầu khí Việt Nam (lô A1-A3, Khu công nghiệp Trà Kha, Phường 8, TP. Bạc Liêu).

Lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy phun nước dập tắt đám cháy.

Tại đây, theo kịch bản đã được xây dựng sẵn, lực lượng cảnh sát PCCC tại chỗ đã lần lượt thực hiện các bước chữa cháy và CNCH các nạn nhân, đồng thời nhanh chóng báo tin, phối hợp với lực lượng PCCC chuyên nghiệp khắc phục sự cố cháy.

Qua đánh giá, buổi thực tập được chuẩn bị chu đáo, công tác triển khai nhanh chóng, các lực lượng tham gia phối hợp nhịp nhàng; đúng kỹ - chiến thuật đề ra, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và phương tiện.

Trước đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng phối hợp tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH tại Công ty Điện lực Bạc Liêu.

Hoạt động trên nhằm nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH đối với cán bộ, nhân viên công ty, đồng thời vận hành, kiểm tra tình trạng hoạt động của các phương tiện chữa cháy và CNCH. Hoạt động thực tập cũng giúp lực lượng PCCC và CNCH nắm bắt chính xác tình hình, đặc điểm PCCC của các công ty, từ đó nâng cao hiệu quả phối hợp trong PCCC và CNCH cũng như thuận lợi trong xử lý các tình huống nếu xảy ra sự cố.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.