Tin tức

Thượng tá Bùi Xuân Khởi (Bạc Liêu) đoạt giải Ba cuộc thi viết “Vì một mái ấm bình yên”

Thứ Tư, 03/01/2018 | 17:06

(BL-KP) Ban chỉ đạo Nghị quyết liên tịch 01 Trung ương (NQLT 01/TW) vừa tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện NQLT 01/TW giữa Bộ Công an và Hội LHPN Việt Nam về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” giai đoạn 2012 - 2017, triển khai kế hoạch giai đoạn 2017 - 2020 và tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Vì một mái ấm bình yên”.

Tại cuộc thi viết “Vì một mái ấm bình yên”, Thượng tá Bùi Xuân Khởi, Trưởng phòng Cảnh sát đường thủy - Công an tỉnh Bạc Liêu đoạt giải Ba với tác phẩm “Nẻo về”. Tác phẩm dự thi viết về công tác chăm lo cho người hoàn lương của lực lượng công an địa phương.

Cuộc thi được phát động từ giữa năm 2016 đến cuối năm 2017, đối tượng dự thi là các cán bộ, hội viên, phụ nữ, cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân trong toàn quốc; phóng viên, cộng tác viên các báo, đài ở Trung ương và địa phương. Kết quả chung cuộc có 1 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 20 giải khuyến khích. Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có 3 tác phẩm đoạt giải (1 giải Nhì của Công an tỉnh An Giang, 2 giải Ba của Công an tỉnh Vĩnh Long và Bạc Liêu).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.