Tin tức

Tỉnh ủy Bạc Liêu tiếp đoàn cán bộ Tỉnh ủy Hà Nam

Thứ Ba, 05/08/2014 | 15:30

Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam - Trần Xuân Lộc và Phó Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu - Trương Minh Chiến thắp hương tại Khu lưu niệm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ và nghệ nhân Cao Văn Lầu. Ảnh: H.L

(BL-HL) Ngày 5/8, đoàn cán bộ Tỉnh ủy Hà Nam do đồng chí Trần Xuân Lộc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm tỉnh Bạc Liêu. Tiếp đoàn có đồng chí Trương Minh Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

Tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh, đoàn đã đặt tràng hoa và thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn cũng tham quan Nhà máy Điện gió Bạc Liêu tại xã Vĩnh Trạch Đông. Tại đây, đoàn được giới thiệu về quá trình đầu tư, xây dựng và hoạt động bước đầu của nhà máy. Hiện nay, chủ đầu tư đang triển khai thi công giai đoạn II của dự án với việc lắp đặt 52 tua bin, hoàn thành đổ móng 2 trụ, đóng cọc 25 vị trí. Theo kế hoạch, giai đoạn II của dự án sẽ vận hành, hòa lưới điện quốc gia trong quý IV năm 2015.

Dịp này, đoàn cũng đã đến tham quan tại Khu lưu niệm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ và nghệ nhân Cao Văn Lầu và cụm nhà Công tử Bạc Liêu…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.