Tin tức

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tổ chức nhiều đoàn thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2017

Thứ Sáu, 22/12/2017 | 16:42

Ngày 22/12/2017, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức nhiều đoàn cán bộ đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2017 tại các nhà thờ Công giáo và Hội thánh Tin lành trên địa bàn tỉnh.

Bà Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và tặng quà Hội thánh Tin lành phường 7 (TP. Bạc Liêu). Ảnh: M.Đ


* Đoàn cán bộ do bà Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại Hội đoàn kết Công giáo tỉnh và nhà thờ Đức mẹ hồn xác lên trời, Công giáo phường 2, Hội thánh Tin lành phường 7, nhà thờ Thánh Tâm (TP. Bạc Liêu) và nhà thờ Công giáo Nàng Rền (xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi). Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các vị linh mục, mục sư và toàn thể bà con giáo dân, các tín hữu đạo Tin lành hưởng một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi và hạnh phúc. Đồng thời, thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017. Những kết quả đáng phấn khởi năm 2017 có sự đóng góp của các vị linh mục, mục sư, bà con giáo dân và các tín hữu đạo Tin lành. Tỉnh mong muốn các vị và bà con giáo dân tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện phương châm “Sống tốt đời - đẹp đạo”, thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày càng giàu mạnh.
* Đoàn cán bộ do ông Quảng Trọng Ninh, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại các nhà thờ trên địa bàn huyện Hòa Bình và huyện Đông Hải. Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, ông Quảng Trọng Ninh đã đọc thư chúc mừng Giáng sinh của Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đồng thời ân cần thăm hỏi, chúc bà con giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. 
* Đoàn cán bộ do ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Giáng sinh tại các nhà thờ thuộc địa bàn TX. Giá Rai và huyện Đông Hải. Đoàn đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017 và chúc bà con giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành.
* Đoàn cán bộ do ông Bùi Tấn Bảy, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn cũng đã đến chúc mừng Giáng sinh đồng bào giáo dân ở các nhà thờ công giáo, tin lành thuộc địa bàn huyện Hồng Dân.
* Các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng đã tổ chức nhiều đoàn cán bộ đến thăm, tặng quà các nhà thờ, nhà nguyện trên địa bàn. Nhân dịp này, các đoàn đã ghi nhận những đóng góp của bà con giáo dân trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. 

Nhóm PV

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.