Tin tức

Tỉnh ủy sơ kết công tác mặt trận và các đoàn thể quý 3/2024

Thứ Sáu, 18/10/2024 | 15:36

Sáng 18/10, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Huỳnh Quốc Việt chủ trì hội nghị giao ban quý 3/2024 để sơ kết các mặt hoạt động công tác mặt trận và các đoàn thể trong tỉnh - (ảnh).

Quý 3/2024, MTTQ và đoàn thể các cấp trong tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào, cuộc vận động, đặc biệt cuộc vận động Quỹ Vì người nghèo. Qua đó, MTTQ và các tổ chức thành viên đã vận động tiền mặt và hiện vật quy thành tiền trên 30,8 tỷ đồng; hỗ trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn, nhà đại đoàn kết, nhà đồng đội, nhà tình thương, tặng quà và nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo với tổng số tiền trên 14 tỷ đồng...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Huỳnh Quốc Việt nhấn mạnh, MTTQ và các tổ chức đoàn thể cần tiếp tục phát huy những ưu điểm thời gian qua; đồng thời khắc phục những khó khăn trong hoạt động, nhất là công tác chuyển đổi số còn chậm, ảnh hưởng điều kiện làm việc của các tổ chức đoàn thể.

Thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị MTTQ và các đoàn thể nỗ lực hơn nữa, xác định nhiệm vụ quan trọng của đơn vị mình trong tất cả các hoạt động, chương trình đóng góp cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tập trung công tác tuyên truyền trong hội viên để nắm bắt được thành tựu, kết quả đạt được của tỉnh, chống lại luận điệu xuyên tạc của các thế lực chống phá; chú ý rà soát phát triển đội ngũ hội viên nâng lên về số, mạnh về chất gắn với những mô hình mới, hay; quản lý chặt chẽ hội viên bằng số hóa.

Tin, ảnh: C.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.