Tin tức

Tỉnh ủy tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lũ

Thứ Sáu, 04/10/2013 | 18:26

Ngày 4/10/2013, Tỉnh ủy tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lũ. Tham dự lễ phát động có các đồng chí Nguyễn Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trương Minh Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Quảng Trọng Ninh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lũ. Ảnh: M.Đ

Tại lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các Ban Đảng của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đã ủng hộ với số tiền gần 40 triệu đồng (mỗi người 1 ngày lương), góp phần chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do bão, lũ.

Sau lễ phát động này, tỉnh chỉ đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, huyện, thành phố cũng phát động cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đóng góp ít nhất 1 ngày lương ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

* Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã phát động cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do đợt bão, lũ vừa qua.

M.Đ - X.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.