Tin tức

Tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 12/2017

Thứ Sáu, 15/12/2017 | 17:24

(BL-KT) Chiều 15/12/2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT-TT và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 12/2017.

Hội nghị đã đánh giá hoạt động báo chí từ ngày 1 - 15/12/2017. Theo đó, báo, đài địa phương và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đã đưa nhiều tin, bài phản ánh những vấn đề, sự kiện nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục.

Hội nghị cũng đã định hướng một số nội dung tuyên truyền trong thời gian tới. Cụ thể là tuyên truyền các ngành, các cấp tổ chức tổng kết năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018; kết quả kỳ họp lần thứ 5, HĐND tỉnh khóa IX; tuyên truyền nâng cao cảnh giác, cảnh báo tình hình thời tiết bất thường, nguy hiểm, các biện pháp ứng phó hiệu quả, đảm bảo tính mạng, tài sản của người dân.

Tiếp tục tuyên truyền kết quả hoạt động thu hút nhà đầu tư vào các dự án trọng điểm của tỉnh về năng lượng sạch và nuôi tôm công nghệ cao; tuyên truyền Đề án thành lập Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện, thị xã, thành phố nhằm nâng cao chỉ số hiệu quả quản trị, hành chính công (PAPI) và nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) của tỉnh.

Tuyên truyền biểu dương, nhân rộng các gương điển hình người tốt - việc tốt trên các lĩnh vực; tuyên truyền phòng chống các loại dịch bệnh trên người, trên gia súc gia cầm, nhất là công tác phòng chống bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng; đảm bảo an toàn thực phẩm; đảm bảo trật tự an toàn giao thông; phòng chống cháy nổ và đuối nước ở trẻ em.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.