Tin tức

Tổ đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri Phường 3

Thứ Sáu, 28/06/2024 | 11:00

Cử tri Phường 3 (TP. Bạc Liêu) phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với Tổ đại biểu HĐND 2 cấp.

Sáng 28/6, Tổ đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và TP. Bạc Liêu do ông Vương Phương Nam - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy dẫn đầu đến tiếp xúc với hơn 70 cử tri Phường 3 (TP. Bạc Liêu).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị cần tiếp tục nâng cấp và lắp đặt đèn chiếu sáng một số hẻm trên địa bàn; thực hiện xã hội hóa nâng cấp các tuyến hẻm nhánh, hẻm cụt; cần thành lập các tổ và xử lý tình trạng một số người dân dắt thú cưng phóng quế bừa bãi trong khu đô thị; đề nghị các ngành, đơn vị chức năng chỉnh trang đường dây điện, cáp quang, khắc phục triệt để đường dây bị rớt gây nguy hiểm đến tính mạng người đi đường. Sông Bạc Liêu nằm trong đô thị nhưng rác dưới sông có lúc còn khá nhiều, cần tuyên truyền nâng cao ý thức người dân sống 2 bên bờ sông giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần cho đô thị xanh - sạch - đẹp…

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND 2 cấp, ông Huỳnh Hữu Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận tất cả các ý kiến cử tri đặt ra và giải thích một số vấn đề để cử tri rõ hơn.

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.