Tin tức

Tổ đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc trên 80 cử tri thị trấn Phước Long

Thứ Ba, 30/07/2024 | 15:10

Sáng 30/7, bà Phan Thị Thu Oanh - Phó Giám đốc Sở Công thương, đại biểu HĐND tỉnh (khóa X) cùng các đại biểu HĐND huyện Phước Long đến tiếp xúc hơn 80 cử tri trên địa bàn thị trấn Phước Long.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo kết quả kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh khóa X và kỳ họp thứ 12 HĐND huyện khóa XII (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024), nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri thị trấn Phước Long bày tỏ sự hài lòng với kết quả của kỳ họp HĐND 2 cấp vừa qua. Đại diện cử tri thị trấn Phước Long cũng phát biểu ý kiến đề xuất, kiến nghị với các đại biểu HĐND 2 cấp một số vấn đề bức xúc liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, như: Hiện nay, nhiều công trình giao thông nông thôn trên địa bàn thị trấn bị xuống cấp, Nhà nước cần sớm đầu tư xây dựng, sửa chữa phục vụ nhu cầu dân sinh và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; quan tâm hỗ trợ bảo hiểm y tế cho cán bộ làm công tác ở ấp; khảo sát đầu tư hệ thống cấp nước sạch phục vụ sinh hoạt cho người dân tại những khu vực nguồn nước ngầm bị nhiễm phèn; việc chi trả chế độ bảo trợ xã hội theo hình thức không dùng tiền mặt có lúc chưa kịp thời.

Tại buổi tiếp xúc, phần lớn các ý kiến của cử tri đặt ra đều thuộc thẩm quyền của địa phương. Do đó, đại diện chính quyền thị trấn Phước Long đã trả lời cụ thể những ý kiến của cử trị đề xuất, kiến nghị. Riêng, những vấn đề không thuộc thẩm quyền, đại diện Tổ đại biểu HĐND 2 cấp đã tiếp thu, ghi nhận và sẽ tổng hợp trình cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết tại kỳ họp thường lệ cuối năm 2024 của HĐND tỉnh và huyện.

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.