Tin tức

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phước Long tiếp xúc cử tri xã Vĩnh Phú Đông

Thứ Ba, 25/06/2024 | 14:32

Sáng 25/6, Tổ đại biểu HĐND 2 cấp do ông Huỳnh Thanh Hùng - Phó Chính ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh khóa X dẫn đầu đến tiếp xúc với hơn 60 cử tri xã Vĩnh Phú Đông (huyện Phước Long).

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe Tổ đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) 6 đầu năm và thông báo chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND 2 cấp, cử tri xã Vĩnh Phú Đông bày tỏ, mặc dù trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh và huyện nên KT-XH tiếp tục phát triển ổn định; các vị đại biểu HĐND tỉnh và huyện ứng cử trên địa bàn xã đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm là cơ quan dân cử trong đại diện quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri thông qua các lần tiếp xúc để ghi nhận, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Cử tri xã Vĩnh Phú Đông cũng thống nhất với nội dung chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm của HĐND 2 cấp sắp tới. Đồng thời, mong muốn HĐND 2 cấp cần linh hoạt, sáng tạo, đề ra những quyết sách đúng đắn hơn để đưa tình hình KT-XH của tỉnh và huyện ngày càng phát triển bền vững và không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, nhất là quan tâm nhiều đến lĩnh vực sản xuất, đời sống và phát triển hạ tầng KT-XH của địa phương.

Chiều cùng ngày, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phước Long tiếp xúc cử tri xã Hưng Phú.

Tin, ảnh: Quốc Vũ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.