Tin tức

TP. Bạc Liêu: Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ

Thứ Ba, 24/09/2024 | 15:22

Ngày 24/9, Công an TP. Bạc Liêu phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên trên địa bàn.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, sáng 24/9, người dân phát hiện một người tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực nhà mồ thuộc ấp Thào Lạng (xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu) nên tức tốc trình báo công an. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường tiến hành các biện pháp nghiệp vụ. Qua xác minh, nạn nhân được xác định là D.V.D (SN 2000, ngụ xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu).

Theo thông tin ban đầu từ phía gia đình, D. đang sống chung với cha mẹ, gia đình thuộc diện khó khăn. Trước đây, D. có vay tiền bên ngoài với lãi suất cao, gia đình từng đứng ra trả nợ cho D. Tuy nhiên, gần đây phát hiện D. vay hỏi và mắc nợ thêm số tiền hàng trăm triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: P.V

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.