Tin tức

TP. Bạc Liêu ra quân thực hiện năm “Dân vận khéo” 2024 -2025

Thứ Ba, 17/09/2024 | 09:46

* Thực hiện 45 công trình, phần việc với tổng kinh phí trên 10 tỷ đồng

Chiều 16/9, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Năm Dân vận khéo TP. Bạc Liêu tổ chức Lễ ra quân thực hiện Năm Dân vận khéo kết hợp huấn luyện dã ngoại làm công tác vận động quần chúng năm 2024 - 2025 trên địa bàn Phường 2.

Bà Lâm Bích Niềm - Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho người dân khó khăn.

Thời gian thực hiện Năm Dân vận khéo bắt đầu từ nay đến ngày 15/10/2025. Mục đích nhằm giúp đơn vị Phường 2 thực hiện tốt công tác giảm nghèo, chính sách an sinh xã hội; nâng cao các tiêu chí phường văn minh đô thị. Đồng thời khơi dậy tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, phát huy nội lực của địa phương; vận động các cấp, các ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố đóng góp về nguồn lực để đầu tư, hỗ trợ cho phường.

Được biết, sau khi triển khai kế hoạch, BCĐ đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ và tích cực tham gia của nhiều đơn vị, tập thể, cá nhân thiện nguyện. Theo ước tính, có 45 công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa với tổng kinh phí trên 10 tỷ đồng sẽ đóng góp rất lớn cho địa phương trên các lĩnh vực.

Tại lễ ra quân, các đơn vị đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ cho người dân khó khăn xây mới và sửa chữa 9 căn nhà; hỗ trợ các em học sinh 20 suất học bổng, 5 xe đạp; hỗ trợ phường xây dựng “đường cờ Tổ quốc” với tổng kinh phí trên 80 triệu đồng; trao vốn sản xuất cho hội viên nông dân trên địa bàn…

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.