Tin tức

TP. Bạc Liêu: Tiếp công dân định kỳ tháng 9/2024

Thứ Ba, 17/09/2024 | 11:01

Sáng 17/9, UBND TP. Bạc Liêu tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 9/2024. Ông Trần Minh Hải - Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu chủ trì buổi tiếp công dân - (ảnh).

Theo đó, có 2 công dân đều cư ngụ tại khóm 7, Phường 5 đăng ký được giải quyết yêu cầu, khiếu nại, gồm: ông Nguyễn Văn Danh khiếu nại về việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không đúng với quá trình sử dụng đất của gia đình tại đường Lò Rèn, yêu cầu bồi thường thêm diện tích đất còn thiếu; ông Huỳnh Văn Quận khiếu nại về việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không đúng với vị trí diện tích đất đang quản lý và sử dụng tại đường Lò Rèn.

Ở các trường hợp tiếp công dân, Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu đề nghị các công dân trình bày những nội dung kiến nghị của mình, liên quan đến nội dung công dân yêu cầu; đồng thời đề nghị các ngành có liên quan cùng phối hợp trả lời, trong phạm vi thẩm quyền của UBND TP. Bạc Liêu. Theo đó, đối với trường hợp của ông Nguyễn Văn Danh vượt thẩm quyền của UBND thành phố, nên UBND thành phố sẽ chờ kết quả trả lời của Sở Tài nguyên và Môi trường; trường hợp của ông Huỳnh Văn Quận sẽ hướng dẫn ông đến Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố để được xem xét giải quyết theo hướng dẫn tại mục 2, Công văn số 8, ngày 4/1/2020 của Cục Quản lý đất đai về hướng dẫn thẩm quyền đính chính, thu hồi giấy chứng nhận đã cấp.

Tin, ảnh: TRUNG HỒNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.