Tin tức

TP. Bạc Liêu: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 88 đảng viên

Thứ Năm, 29/08/2024 | 08:44

Chiều 28/8, Ban Thường vụ Thành ủy TP. Bạc Liêu tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và 2/9/2024.

Theo Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, TP. Bạc Liêu có 88 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 17 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 38 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 33 đòng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Tô Việt Thu - Bí thư Thành ủy TP. Bạc Liêu trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tô Việt Thu - Bí thư Thành ủy TP. Bạc Liêu thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Theo Bí thư Thành ủy TP. Bạc Liêu, việc tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là một phần văn hóa Đảng, là đợt sinh hoạt chính trị, ghi nhận và tri ân những đóng góp của các đảng viên cao niên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, chính quyền. Thông qua đó khuyến khích các đồng chí tiếp tục phát huy hiểu biết, kinh nghiệm vào công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương.

Nhân dịp này, lãnh đạo Thành ủy TP. Bạc Liêu cũng thông tin vắn tắt đến các đảng viên cao niên tình hình tăng trưởng kinh tế, phát triển văn hóa - xã hội và công tác xây dựng Đảng của thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.