Tin tức

TP. Bạc Liêu: Trên 30 ứng viên thi tuyển chức danh Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng

Thứ Bảy, 19/10/2013 | 15:33

(BL-CK) Sáng 19/10/2013, tại trường Tiểu học Phùng Ngọc Liêm đã diễn ra lễ khai mạc kỳ thi tuyển chức danh Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường trên địa bàn thành phố Bạc Liêu. Tham gia kỳ thi này có trên 30 ứng viên hiện là Phó Hiệu trưởng, giáo viên đang công tác tại các trường mầm non, tiểu học, THCS. Các ứng viên trải qua các phần thi lý thuyết và thuyết trình. Ở phần thi lý thuyết, các ứng viên sẽ làm bài trong thời gian 120 phút với 4 câu hỏi xoay quanh công tác nghiệp vụ, điều lệ trường học, xử lý tình huống sư phạm, tình huống trong quản lý. Phần thuyết trình, ngoài việc trình bày kế hoạch chiến lược phát triển giai đoạn 5 năm của trường, các ứng viên còn phải trả lời trực tiếp những câu hỏi do Ban Giám khảo đặt ra…

Kỳ thi do UBND TP. Bạc Liêu tổ chức nhằm tuyển chọn những cán bộ quản lý có năng lực, phẩm chất, đáp ứng yêu cầu quản lý, điều hành tại các đơn vị. Kỳ thi sẽ diễn ra trong 2 ngày, 19 và 20/10/2013.

Ông Dương Thành Trung, Bí thư Thành ủy Bạc Liêu tặng hoa cho các ứng viên tham gia kỳ thi. Ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.